Boris Becker tin tưởng Djokovic sẽ phá đổ vỡ kỷ lục của Federer

Tennis Thế Giới – Boris Becker đặt niềm tin rất to vào Djokovic dù họ đã “đường ai nấy đi”.

novak-djokovics-tennis

Dù đã ko còn ở chung 1 đội nhưng với thể thấy rằng Boris Becker vẫn dành các lời khen tốt đẹp nhất đối với học trò cũ của mình, Novak Djokovic.

Xem thêm: Tay vợt Andy Murray công bố lịch thi đấu mùa giải 2017

vừa mới đây, Becker cũng đã san sớt trên tờ tennis World USA, rằng ông tin vào khả năng cai trị trở lại của Djokovic. Cựu tay vợt người Đức nói: “Không lý do gì để nói rằng Novak chẳng thể có được phong độ phải chăng nhất 1 lần nữa. Cậu đó chơi tốt trong ATP Finals, trận thắng Nishikori là trận hay nhất trong thời gian cậu đó còn nhận được sự hướng dẫn của tôi. Thua Murray chẳng hề là kết quả như đã dự định, bên cạnh đó tôi biết Novak là người làm cho chủ ở những cuộc chiến lớn. Hãy nhớ, trong 3 năm qua, cậu đó đã giành được phổ biến thắng lợi như thế nào. nếu như còn giữ được thể lực, sự năng động và cơn khát danh hiệu, cậu đó hoàn toàn với thể vượt qua Con số 17 Grand Slam của Roger Federer”.

trong năm 2016 Djokovic khởi đầu như mơ khi đoạt hai Grand Slam mở đầu trong Australian Open và Roland Garros. Giới Nhìn vào dự đoán Nole sẽ đoạt nốt 2 danh hiệu to còn lại nhưng anh bất thần sa sút, tạo điều kiện để Murray vươn lên chiếm ngôi số 1 toàn cầu.

Djokovic sẽ khởi đầu năm 2017 bằng mục tiêu bảo vệ danh hiệu Australian Open.

Sự thật lòng vòng vụ Djokovic muốn “đá bay” Boris Becker

Phổ quát tuần qua tạp chí liên tục râm ran thông báo rằng Novak Djokovic sẽ không tiếp diễn gắn bó với HLV người Đức Boris Becker ở mùa giải 2017. tuy nhiên, theo báo chí Bild của Đức, mọi chuyện lại hoàn toàn dị biệt – Djokovic muốn tiếp tục làm cho việc có cựu huyền thoại người Đức, nhưng Becker lại lần khần trong việc tiếp tục hiệp tác vì ông gặp vấn đề sở hữu “chuyên gia tâm lý và tâm linh” Pepe Imaz, người vừa qua đã được Djokovic mời vào ngồi cộng chỗ mang đội hỗ trợ của anh trong trên khán đài. Theo báo chí Bild, Becker đã ra “một tối hậu thư” với Djokovic, rằng hoặc anh chọn ông và Marian Vajda, hoặc anh chọn Imaz.

Giả dụ ở 6 tháng đầu năm, Djokovic càn quét 6 danh hiệu lớn, trong Đó có ngôi quán quân Australian Open và danh hiệu Roland Garros, thì ở 6 tháng cuối năm, anh chơi vật vờ như một bóng ma, đối mặt mang gần như vấn đề về tâm lý, chấn thuơng, cả về chuyên môn trên sân đấu lẫn những rối rắm ở cuộc sống riêng tư.

Từ thời kì tồi tệ này, Djokovic chỉ thắng thêm 1 danh hiệu độc nhất, anh thua Sam Querrey trong vòng 3 Wimbledon, thua Juan Martin del Potro ở vòng một Olympic Rio de Janeiro, thua Stan Wawrinka ở chung kết US Open, và nhất là thua chính Andy Murray trong trận chung kết ATP World Tour Finals ở Luân Đôn.

Sự gièm pha của báo giới, thậm chí làm cho Djokovic nổi đóa khi phản pháo: “Tôi ko biết liệu Các bạn đã nghe trong đâu về chuyện ông ấy là một bậc thầy tâm linh. Ông đấy đã gắn bó mang quần vợt trong suốt cuộc thế của mình. Tôi hạnh phúc khi ông ấy đến với tôi trong tuần này, cùng với em trai của tôi, để ở cộng tôi và khiến việc có tôi.”

FanPage: Vua Vợt Tennis

Bình luận về bài viết này