Tay vợt Djokovic sẽ gặp hạn vì chia tay Becker

Tennis Thế Giới – Nhà chiêm tinh học Greenstone Lobo cho rằng sự nghiệp của Novak Djokovic sẽ đi xuống sau Khi chia tay Boris Becker.

boris-becker-novak-djokovic_2t3h03ubi606z7sw308lmyu6-2219

Xem thêm: Câu chuyện Sam Groth bị 1 đối tượng nặc danh dọa

Vừa qua, trên một trang báo của Ấn Độ đã đưa tin, nhà chiêm tinh học Greenstone Lobo đã dự đoán về tương lai của Novak Djokovic ở mùa giải tới.

Theo đấy, nhà chiêm tinh này cho rằng, Lúc chia tay HLV Boris Becker, Nole sẽ gặp hạn, bởi Boris Becker có tới chòm sao chiếu mệnh “hợp” với tay vợt người Serbia. Lúc hai người chấm dứt cộng tác, thì chòm sao chiếu mệnh đó cũng vì vậy mà dời đi, dẫn đến việc sa sút của Nole ở mùa giải đến.

Nhà chiêm tinh này cũng chỉ ra rằng, năm 2017 sẽ là năm hợp với vận mệnh của những tay vợt tennis sinh năm 1990.

Với 1 diễn biến liên quan. Huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona mới đây đã có tới một cuộc nói chuyện trên trang web B92 của Serbia. Tại đây, Maradona đã có tới so sánh thú vị đối cùng nhiều tay vợt hàng đầu thế giới.

Ông cho biết: “Tôi từng gặp Nole ở Abi Dhabi vài năm trước, Lúc ấy anh đứng ở vị trí thứ 4, thứ 5 hoặc là 7 gì ấy. bên cạnh đó, bạn thấy đấy, anh đó đã vươn lên vị trí số một bằng phấn đấu ko ngừng nghỉ của mình. tuy vậy, để mà nói, tôi thấy rằng cậu đấy lần đầu chỉ được coi là hiện tượng. Còn người vĩ đại, phải nói tới Roger Federer”.

Fanpage: Cafe Tennis

Bình luận về bài viết này