Câu chuyện Sam Groth bị 1 đối tượng nặc danh dọa

Tennis thế giới – Sam Groth bị 1 đối tượng nặc danh dọa làm thịt cả gia đình.

21

Sam Groth dự định sẽ tham gia Australian Open 2017, thế nhưng sự trang bị của anh đang bị ngắt quãng Lúc anh, gia đình và bạn gái bị 1 kẻ nặc danh dọa giết mổ.

Xem thêm: Boris Becker tin tưởng Djokovic sẽ phá đổ vỡ kỷ lục của Federer

Theo tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, Groth đã nhận được các lời doạ dọa từ một kẻ giấu tên nào đó qua Internet. ban đầu Groth cho rằng đây chỉ là một trò đùa và không thèm quan tâm đến. ngoài ra sau ấy kẻ này đã cùng lúc dọa sẽ làm thịt người thân trong gia đình lẫn cô bạn gái của Groth, song song bật mí lý do của sự doạ dọa là vì hắn đã mất 1 số tiền to lớn Khi đặt cược vào một trận chiến của Groth.

Groth chia sẻ: “Tôi đã đưa sự việc này lên cho ATP biết bởi việc này là không thể chấp nhận được. Tôi đang chơi một môn thể thao, thi đấu để kiếm sống. những lời nạt dọa mà tôi đọc được là thứ tôi chưa từng thấy đời. Tôi, bạn gái tôi, gia đình tôi bị dọa làm thịtai đó đặt tiền vào tôi và thua cược. cá nhân tôi có tới thể bỏ qua chuyện ấy và xem như không gì, nhưng Khi người nạt dọa đến sự an toàn của bạn gái và gia đình tôi, điều đấychẳng thể ưng ý nổi”.

Sam Groth hiện đang là tay vợt tennis hạng 180 trên thế giới và chưa từng đoạt một danh hiệu ATP nào trong sự nghiệp. tuy nhiên Groth cú giao bóng nhanh kỷ lục lịch sử tennis, đạt vận tốc 263km/h một cuộc chiến giải Busan Challenger năm 2012.

Fanpage: Vua Vợt Cũ

Bình luận về bài viết này