Djokovic tức giận cùng nổi nóng tạo ra nghi vấn tiến công HLV

Hạt giống số hai bị chất vấn về cú đánh đưa bóng tennis nhắm vào vị trí 2 HLV của anh, ở cuộc đấu với Dominic Thiem bữa qua 13/11.

Xem thêm: Mua vợt tennis cũ và những điều bạn cần lưu ý

djokovic-tuc-gian-cung-noi-nong-tao-ra-nghi-van-tien-cong-hlv

Tình huống diễn ra sau lúc Novak Djokovic để bị thua Dominic Thiem 10-12 ở loạt tie-break của ván đấu thứ nhất. Anh đánh mạnh quả bóng lên khán đài như để trút giận. Bóng bay đến vị trí của Boris Becker và Marian Vajda, nhưng không trúng người nào. tình huống làm một số khán giả đang ngồi gần xôn xao xôn xang.

Djokovic sau đó bị trọng tài kể nhở về hành động phi thể thao này. Trận này, tay vợt cựu số một thế giới ngược mẫu giành chiến thắng 6-7, 6-0, 6-2.

Trong buổi họp báo sau trận, bị báo chí đặt thắc mắc liệu anh có tới “giận quá mất khôn” vào thời khắc đó, Djokovic nói: “Các anh thật khó hiểu. khi nào cũng lôi những chuyện này ra nói. Tôi vẫn làm điều đấy đấy thôi. ví như đúng là có tới vấn đề, sao tôi không bị phạt?”.

djokovic-tuc-gian-cung-noi-nong-tao-ra-nghi-van-tien-cong-hlv-1

Theo tin tức tennis thế giới, một phóng viên cho rằng Djokovic đã suýt bị phạt và hành động đấy của anh có thể gây hậu quả hiểm nguy. Tay vợt người Serbia đáp: “Tôi suýt ư? thực tế là tôi ko bị phạt. Thế nên, giả dụ tôi ko suýt bị phạt thì tôi không suýt bị phạt. Nó có tới thể gây hậu quả nguy hiểm ư? Đúng rồi. Tuyết cũng có tới thể rơi ở sân O2 nhưng điều đó đâu có tới xảy ra”.

“Tôi có phải người độc nhất vô nhị thể hiện sự thất vọng trên sân hay không? đó là điều mà các anh đang cố tạo ra. đó ko phải là vấn đề với tôi, cũng không hề lần đầu tôi khiến cho chuyện này”, anh đề cập tiếp.

Tại tứ kết Roland Garros năm nay, Djokovic cũng khiến cho phổ biến người thót tim khi nổi xung đập mạnh vợt xuống đất, làm cho chiếc vợt nảy lên và suýt bay vào người 1 trọng tài biên gần đó. Lần này, Djokovic thực hành 1f pha đánh bóng nhắm vào khu kỹ thuật, nơi những HLV của anh đang ngồi.

phong độ của tay vợt Serbia ko rất tốt trong giai đoạn cuối mùa giải và anh mới bị Andy Murray soán ngôi số 1 thế giới. vừa mới đây, Djokovic đãi đằng rằng anh sẽ đổi thay cách thức tiếp cận cuộc chiến, hạn chế giữ suy nghĩ phải thắng đầy đủ những cuộc đấu. bên cạnh đó, các hành động như trong cuộc chiến cùng Thiem làm cho sự tĩnh tâm của anh bị hoài nghi.

1 comments

Bình luận về bài viết này